Tin tức

Điểm danh những chiếc mô tô đẹp nhất thế giới

nhung-chiec-mo-to-dep-nhat-the-gioi-1

Những chiếc mô tô đẹp nhất thế giới là một trong những từ khóa hot trong lĩnh vực xe số. Với những người đam mê tốc độ, mê xe đẹp thì việc ngắm xe đẹp cũng là thú vui riêng. Trong khi đó, công nghệ sản xuất xe ngày càng phát triển, có nhiều mẫu xe đẹp hơn. Trong bài viết dưới đây, TT-Moto sẽ giúp các bạn độc giả tổng hợp những chiếc mô tô đẹp nhất thế giới. Chắc hẳn những mẫu xe mô tô này sẽ được rất nhiều người yêu thích. Tham khảo ngay nhé!

1. Ducati Panigale Superleggera V4

Hình ảnh của Ducati Panigale Superleggera V4

Ducati Panigale Superleggera V4 trở nên đặc biệt hơn nhờ vào việc sử dụng vật liệu carbon tổng hợp vừa nhẹ vừa có khả năng chịu lực tốt. Superleggera V4 có khối lượng khoảng 159 kg, nhẹ hơn 16 kg so với một chiếc Panigale V4 tiêu chuẩn. Tại phiên bản tiêu chuẩn Superleggera V4 sẽ sản sinh công suất 224 mã lực tại 15.250 vòng/phút và mô-men xoắn 118 Nm tại 11.750 vòng/phút.

Điểm nhấn đặc biệt của Superleggera V4 chính là hệ thống phanh trước Brembo Stylema R với các lỗ thông gió trong bộ kẹp. Nhờ vào tất cả các thông số kỹ thuật trên mà Superleggera V4 đã hoàn thành trường đua Mugello với thời gian 1m52.45s, chỉ chậm hơn 2s so với bản Superbike Panigale V4 R SBK World.

Bên cạnh đó, bộ thiết bị điện tử của Panigale Superleggera V4 cũng đã được nâng cấp để phù hợp với bản sắc xe đua của nó. Sẽ có 3 ba chế độ lái thì người lái có sẵn 5 chế độ tùy chỉnh. Chỉ được giới hạn sản xuất 500 chiếc trên toàn thế giới, mỗi một chiếc Ducati Panigale Superleggera V4 đều được đính kèm thêm miếng kim loại đánh số thứ tự xuất xưởng trên chảng 3 và chìa khóa xe. 

Tại Đông Nam Á, một chiếc Superleggera V4 đầu tiên và duy nhất đã được cập bến ở thị trường Malaysia với giá khoảng 888.000 RM (khoảng 218.830 USD).

2. Xe Kawasaki Z1000

Kawasaki Z1000 được hãng Kawasaki ra mắt vào năm 2019. Dòng xe này có mức giá được đánh giá phù hợp với nhiều người, thiết kế xe mang đậm đẳng cấp thể thao và công nghệ tiên tiến.

Đối với phiên bản Kawasaki Z1000, chúng ta không thấy quá nhiều sự thay đổi rõ ràng. Nhà sản xuất chỉ thêm một vài thay đổi nhỏ giúp chiếc xe trông sắc sảo, chỉn chu hơn mà vẫn khoe được bộ lốc máy “khủng” khiến chúng khá được lòng giới chơi xe tại Việt Nam.

Kawasaki Z1000 mang đậm đẳng cấp thể thao và công nghệ tiên tiến.

Đặt lên bàn cân so sánh với các phiên bản trước, Kawasaki Z1000 ABS và Z1000R Edition ABS 2019 hoàn toàn không có sự khác biệt quá lớn nào về thiết kế. Tuy nhiên, dòng xe mới được bổ sung thêm màu cùng với đó là những chi tiết được thiết kế lại trên nền tem mới.

Kawasaki Z1000 có kích thước xe không đổi với chiều dài tổng thể 2.045mm, chiều rộng 790mm, chiều cao 1.055 mm, chiều cao yên 815mm và cân nặng không tải 221kg. Mẫu xe thể thao này vẫn sở hữu đầy đủ tính năng an toàn và tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh, phanh đĩa đôi.

Bên cạnh đó, Kawasaki Z1000 được trang bị thêm công nghệ chống trơn trượt bánh khi người điều khiển dồn số gấp. Với phiên bản R Edition 2019, xe còn được trang bị một số đặc điểm nổi bật như cụm đĩa phanh kép Brembo 4 piston ở bánh trước size 310mm. Cùng với đó là đường ống dẫn dầu phanh bằng thép không gỉ nhằm mục đích tăng công suất phanh.

3. Yamaha SR400 Final Edition

Phiên bản màu xanh sẽ có sự nổi bật hơn với bình xăng, ốp hông và ốp đuôi có màu xanh sẫm, tương phản với đó là màu nâu sáng yên xe đầy cổ điển.

Mẫu xe Yamaha SR400 Final Edition là phiên bản đặc biệt được ra mắt tại Nhật Bản đánh dấu cho sự kết thúc của dòng xe cổ điển huyền thoại. Ở phiên bản đặc biệt này, SR400 Final Edition gồm có 2 màu sắc là xám và xanh. Phiên bản màu xám sẽ nổi bật với bình xăng và ốp đuôi có màu xám, cùng với đó là ốp hông che ắc quy cùng lọc gió có màu đen. Trong khi đó, phiên bản màu xanh sẽ có sự nổi bật hơn với bình xăng, ốp hông và ốp đuôi có màu xanh sẫm, tương phản với đó là màu nâu sáng yên xe đầy cổ điển.

Xe vẫn sẽ sử dụng động cơ xi-lanh đơn có dung tích 399cc, cùng hệ thống làm mát bằng gió và hộp số côn tay 5 cấp. Hệ thống treo gồm có phuộc ống lồng trước và giảm xóc đôi phía sau, kèm theo bộ vành nan kích thước 18 inch.

Hệ thống chiếu sáng được thiết kế tròn cùng bóng halogen sẽ càng nhấn mạnh vẻ đẹp cổ điển vốn có của xe. Theo đó, SR400 Final Edition sẽ được bán với mức giá khoảng có giá khởi điểm 605.000 – 748.000 Yên (135 – 166 triệu VNĐ).

4. BMW G310GS 2021

Động cơ của BMW Motorrad G310GS là động cơ xi-lanh đơn, DOHC, có 4 van, dung tích 313cc

Đây là phiên bản mới nhất ra mắt tại thị trường Ấn Độ với nhiều trang bị mới. Điều thay đổi đầu tiên chính là hệ thống chiếu sáng mới, đèn pha LED mới hiện đại được thay thế cho đèn pha halogen ở phiên bản cũ. Đèn xi nhan và đèn hậu vẫn được giữ nguyên là bóng LED. Điểm nâng cấp tiếp theo chính là bộ phanh tay côn kim loại mới có thể điều chỉnh khoảng cách có 4 cấp độ. Cuối cùng, G310GS còn được nâng cấp cụm ga điện tử, giúp tăng cảm giác phản hồi động cơ.

Động cơ của BMW Motorrad G310GS là động cơ xi-lanh đơn, DOHC, có 4 van, dung tích 313cc, làm mát bằng dung dịch và sản sinh công suất 34 mã lực. Bên cạnh những phiên bản màu sắc mới, BMW Motorrad còn bổ sung thêm 2 phiên bản tem đặc biệt là New Rallye Style và bộ tem kỷ niệm 40 Year of GS với cách phối màu đầy độc đáo. Giá bán niêm yết của G310R 2021 tại Ấn Độ là 245.000 Rupee (khoảng 78 triệu VNĐ).

5. Yamaha YZF-R25 2021

Yamaha YZF-R25 2021 là mẫu xe mô tô từ Yamaha được giới trẻ vô cùng yêu thích với mức giá khoảng 108 triệu VNĐ. Trong đó, Metallic Cyan là màu mới có thể thay thế cho biến thể Matte Silver 2020, trong khi màu Matte Blue vẫn được giữ nguyên.

Tất cả những trang bị trên YZF-R25 không được thay đổi gồm động cơ 249 cc, DOHC, làm mát bằng chất lỏng và hộp số 6 cấp sản sinh công suất 35,5 mã lực. Đặc biệt, YZF-R25 được thiết kế lại có tốc độ nhanh hơn 8 km/h.

Thêm vào đó, phía trước xe được trang bị cặp phuộc ngược với chân phuộc được mạ vàng, đuôi xe được giữ bằng monoshock điều chỉnh tải trước được. Vị trí tay lái được trang bị bảng đồng hồ LCD hiển thị những thông tin cần thiết như đèn báo sang số và đèn LED chiếu sáng sử dụng ở cả phía trước và sau. Hệ thống phanh đĩa thủy lực đơn phía trước và phía sau, trong đó đĩa trước được kẹp bằng kẹp piston kép, còn phía sau sử dụng bộ piston đơn.

Trên đây là những chiếc mô tô đẹp nhất thế giới được TT-Moto tổng hợp lại được. Là một người đam mê xe mô tô, công nghệ xe số, đam mê tốc độ.. .chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được những chiếc mô tô đẹp nhất thế giới mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *