Tin tức

Cận cảnh Kawasaki Ninja 400 khi về Việt Nam

can-canh-kawasaki-ninja-400-khi-ve-viet-nam

Nếu muốn tìm kiếm một mẫu Sport City sử dụng để đi làm hàng ngày, Kawasaki Ninja 400 sẽ là một lựa chọn hợp lý. Xe có kiểu dáng gọn nhẹ, thể thao, phân khối vừa phải và mức tiêu hao nhiên liệu không quá cao nên có thể phục vụ tốt cho việc đi lại trong nội thành. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp liên quan đến mẫu xe nổi bật trong dòng Kawasaki Ninja này nhé.

1. Đánh giá chi tiết chiếc Kawasaki Ninja 400

Hiện nay, Kawasaki Ninja 400 đang được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản chính: bản thường và bản KRT. Bản thường có hai tùy chọn màu sắc là: Đen Ánh Kim và Xanh Lime với mức độ phối màu Xanh – Đen khác nhau. Bản KRT được trang bị bộ tem thể thao với màu sắc và họa tiết lấy cảm hứng từ những chiếc “xe đua huyền thoại” Kawasaki Racing Team sử dụng.

Kawasaki Ninja 400 bản thường TT-Moto
Kawasaki Ninja 400 bản thường
Kawasaki Ninja 400 bản KRT TT-Moto
Kawasaki Ninja 400 bản KRT

Kawasaki Ninja 400 được thiết kế mới hoàn toàn từ ngoại hình đến động cơ. Xe có kiểu dáng tương đối hầm hố với phần đầu to nối liền thân, yên xe phân cấp và thân sau nhỏ. Nhìn thì có vẻ mất cân đối nhưng kiểu dáng thiết kế này mang đến một tư thế ngồi đẹp khi điều khiển xe trên đường phố.

Yên xe được thiết kế phân tầng Kawasaki Ninja 400 TT-Moto
Yên xe được thiết kế phân tầng

Đầu xe được thiết kế khá “hiền” và không quá đặc sắc. Phần đầu được lắp kính chắn gió và đèn pha lấy cảm hứng từ chiếc Ninja 650. Đèn pha sử dụng công nghệ LED, thiết kế sắc cạnh và được chia làm hai bên. Kính hậu được bố trí dang rộng hai bên để cho một tầm nhìn rộng và bao quát hơn. Tuy nhiên, kính hậu được bố trí khá xa lại là thiết kế khá vướng víu khi chạy xe trên những đoạn đường nội thành đông đúc.

Điểm nhấn cho đuôi xe chính là đèn hậu “hình chữ Y ngược” lấy cảm hứng từ chiếc Ninja ZX-10R. Đèn hậu được trang bị công nghệ LED, khi lái xe phát ra ánh đỏ nhìn rất cuốn hút. Dè được tối giản hóa với phong cách “đút gầm” và đuôi xe có thiết kế nhỏ, vuốt ngược lên đệm chất thể thao. Tuy nhiên, điểm hạn chế của thiết kế đuôi xe là làm văng bùn cát lên người ngồi sau nếu lái xe địa hình khó hoặc trong khi trời mưa.

Kawasaki Ninja 400 Điểm nhấn tinh tế ở đèn hậu xe TT-Moto
Điểm nhấn tinh tế ở đèn hậu xe

Ninja 400 được thiết kế dành cho việc lái xe Sport Bike mỗi ngày. Do đó, yên xe cao chỉ 785 mm và ghi-đông được đặt cao mang đến tư thế ngồi thẳng lưng vô cùng thoải mái. Yếm xe nhìn có vẻ to nhưng bù lại ghi-đông rất linh hoạt cho phép người lái có thể vi vu trong phố vô tư mà không hề có cảm giác cồng kềnh, vướng víu.

Ninja 400 cũng được trang bị công nghệ ERGO-FIT nhằm phục vụ cho những ai muốn có ghi-đông thấp mang lại dáng ngồi thể thao. Hệ thống lắp đặt trên xe được thiết kế cho phép người lái tìm ra vị trí ngồi “chuẩn” nhất với những điểm tiếp xúc khung sườn từ tay lái, vị trí đặt chân đến vị trí ngồi đều có thể được điều chỉnh. Bạn có thể tự mình chỉnh sửa tư thế ngồi theo phong cách lái của bản thân để trải nghiệm việc lái xe hàng ngày vui vẻ, thoải mái nhất.

Xe được trang bị bộ ly hợp chống trượt (Slipper Clutch) giúp việc bóp côn trở nên nhẹ nhàng, sang số tự nhiên và tránh được tình trạng mất kiểm soát tốc độ. Ngoài ra, cả hai bánh đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tăng độ nhạy của phanh và tránh tình trạng khóa bánh khi vận hành.

Kawasaki Ninja 400 Bộ ly hợp chống trượt giúp việc bóp côn trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn TT-Moto
Bộ ly hợp chống trượt giúp việc bóp côn trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn

Cả hai bánh đều được trang bị phanh đĩa và hệ thống chống xóc gọn nhẹ. Bánh trước sử dụng chống xóc dạng ống lòng, trong khi bánh sau dùng chống xóc lò xo kép. Bộ phuộc tuy hơi cứng nhưng lái xe tốc độ cao lại cho cảm giác đằm chắc và ổn định, nhất là khi vào cua chậm hay đánh lái góc rộng.

Sức mạnh của xe đến từ động cơ DOHC, 4 kỳ, xi-lanh đôi, dung tích 399 cc. Động cơ mang đến công suất lớn nhất 45 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ là hộp số 6 cấp mang lại trải nghiệm sang số mượt mà, êm ái.

Xe có dung tích bình xăng là 14 lít và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 4,1 L/100 km. Đổ khoảng hơn 200 ngàn là đầy bình và có thể chạy được vài ngày mà không cần đổ thêm. Với mức tiêu hao này, Ninja 400 quả là lựa chọn hợp lý để sử dụng hàng ngày.

2. Những hình ảnh đẹp về Kawasaki Ninja 400

Từ những ngày đầu xuất hiện, Kawasaki Ninja 400 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi xe. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về chiếc “xe đua dân dụng” này nhé.

Kawasaki Ninja 400 với tem xe lấy cảm hứng từ đội đua Kawasaki TT-Moto
Kawasaki Ninja 400 với tem xe lấy cảm hứng từ đội đua Kawasaki
Đầu xe được thiết kế thon gọn đậm chất thể thao Kawasaki Ninja 400 TT-Moto
Đầu xe được thiết kế thon gọn đậm chất thể thao
Kawasaki Ninja 400 Xe cho dáng ngồi đẹp và thoải mái TT-Moto
Xe cho dáng ngồi đẹp và thoải mái
Kawasaki Ninja 400 Mẫu xe đa dụng có thể dùng để đi đường trường TT-Moto
Mẫu xe đa dụng có thể dùng để đi đường trường
Kawasaki Ninja 400 Xe được trang bị hàng loạt tính năng an toàn dành cho người lái TT-Moto
Xe được trang bị hàng loạt tính năng an toàn dành cho người lái
Kawasaki Ninja 400 Hệ thống chống bó cứng tăng thêm độ an toàn khi vào cua TT-Moto
Hệ thống chống bó cứng tăng thêm độ an toàn khi vào cua
Kawasaki Ninja 400 là “bạn đồng hành đáng tin cậy” TT-Moto
Kawasaki Ninja 400 là “bạn đồng hành đáng tin cậy”

3. Mua xe Kawasaki Ninja 400 ở đâu?

Hiện tại, Kawasaki Ninja 400 đang được phân phối bởi những đại lý chính hãng tại Việt Nam với mức giá đề xuất 156.000.000 đồng. Đây là mức giá chưa bao gồm VAT và các phí khác.

Bạn có thể tìm mua Kawasaki Ninja 400 tại các showroom Kawasaki trên toàn quốc. Một cách đơn giản hơn là đặt mua tại trang web của chúng tôi: https://tt-moto.com.vn/ . Nếu muốn có thêm thông tin tư vấn chi tiết, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: :082.9999.888 – 0902.756.545

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *